Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

QUY TRÌNH CHĂM SÓC NỘI THẤT Ô TÔ SONAX – ĐỨC

Ghế và các vật liệu nội thất ô tô dễ dàng bám các loại bụi, các vết bẩn, bụi đường. Nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ đóng thành từng lớp, gây ảnh hưởng không tốt. Nhưng các chuyên gia chăm sóc nội thất Sonax chắc chắn rằng bạn sẽ có một chỗ ngồi thoải mái và một bầu không khí thoải mái khi lái xe.
1.Loại bỏ bụi thô
Đầu tiên là tháo bảo thảm lót sàn, dùng máy hút bụi hút sạch bụi và đất thô trên xe. Không quên các khu vực hốc và góc.
Nên sử dụng kèm 1 bàn chải mềm để dễ dàng tiếp cận các khu vực hốc, cạnh, khe thông gió, bảng điều khiển.
2.Sử dụng Sonax Xtreme Cockpit Cleaner
Sonax xtreme cockpit cleaner có tác dụng làm sạch, bảo vệ  và bảo dưỡng các chi tiết nhựa nội thất. Chống tĩnh điện, chống bám bụi, chống phản xạ kính lái gây mất tập trung. Bảo vệ bề mặt nhám của taplo và các chi tiết nhựa khác.
Sử dụng dễ dàng với mút chăm sóc nhựa Sonax Care Pad for Plastics.
Dress Dress
3.Sử dụng Sonax Xtreme Interior Cleaner
Sonax xtreme interior cleaner có khả năng làm sạch triệt để ghế, thảm, thảm sàn, la phông, rèm trang trí một cách nhẹ nhàng. Đồng thơi, nó chứa chất trung hòa nhanh chóng khói thuốc lá, mùi động vật hay các mùi khó chịu khác. 
Dùng miếng pad chăm sóc Sonax để làm sạch các khu vực bẩn. Đối với các vết bẩn khó chịu thì có thể sử dụng bàn chải mềm.
Sau đó dùng khăn micro fibre để lau lại.
Dress Dress
Khách hàng cần thông tin vui lòng liên hệ hotline 0979792582 hoặc truy cập website http://carcaremart.com.vn/hoat-dong/quy-trinh-cham-soc-noi-that-o-to-sonax-duc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét