Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

QUY TRÌNH VỆ SINH, BẢO DƯỠNG KHOANG MÁY Ô TÔ SẠCH SẼ

Chào các bác tài!
Chắc hẳn nhiều bác tài gặp vấn đề chuột cắn dây điện nhưng chưa tìm được cách khắc phục và phòng ngừa.
Vậy tại sao chuột lại chui vào khoang máy và cắn dây điện?
– Nguyên nhân là do các bác ít vệ sinh và bảo dưỡng khu vực này! Nhiều bác sử dụng xe vài năm nhưng cũng không rửa khoang máy. Thứ 1 nếu xe mới mua sợ mất bảo hành. Thứ 2 sợ ảnh hưởng dây điện gây chạm chập.
Vấn đề này là rắc rối của đa phần các bác tài, gây ảnh hưởng trong quá trình vận hành xe.
Do đó, Car Care Mart hướng dẫn các bác cách để chăm sóc khoang động cơ đúng cách, giảm thiểu tối đa việc chuột cằn dây điện.
+ Dụng cụ: 1 cây cọ (loại cọ sơn nhỏ), 1 chai sonax engine cold & cleaner, 1 chai mos2oil nanopro. Sonax là thương hiệu chăm sóc xe uy tín của Đức với trên 60 năm kinh nghiệm. Do đó, các bác cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm.
+ Quy trình:
– Bước 1: Bọc các bộ phận mối nối nếu sợ rò điện (nhớ làm ở khu vực mát mẻ)
– Bước 2: Xịt nước khoang động cơ, sau đó xịt dung dịch rửa khoang động cơ sonax engine cold & cleaner. Để khoãng 3-5 phút cho chất bẩn và dầu mỡ rã ra. Dùng cọ chà các khu vực khó tiếp xục.
Dress
– Bước 3: Xịt nước rửa sạch khoang động cơ, dùng khăn lau khô. Để ráo khoảng 3-5 phút.
– Bước 4: Xịt dung dịch dầu bảo quản động cơ mos2oil nanopro. Mục đích là chống rỉ sét, chống bám nước, bám bụi, chống chuột và côn trùng cắn dây điện.
Dress
Thao tác mất khoảng 30 phút là các bác có thể có khoang động cơ như mới xuất xưởng. Chi phí chưa tới 500k nhưng các bác có thể rửa 4-5 lần.
Chúc các bác thành công!
Mọi chi tiết xin liên hệ 0979792582. Hoặc website http://carcaremart.com.vn/ hoặc http://carcaremart.com/
Các bác có thể xem và mua hàng trực tiếp tại 84/8 – Lí Thường Kiệt – P7 – Q. Gò Vấp (Nhớ liên hệ trước khi tới nha các bác)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét